Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Kiểm tra hạch toán kế toán, đối chiếu thuế
- Kiểm tra toàn bộ các bút toán hạch toán trên phần mềm kế toán đảm bảo đúng quy định, kịp thời và kiểm soát số liệu kế toán phát sinh đảm bảo số liệu phản ánh đầy đủ chính xác.
- Theo dõi các hợp đồng vay, cho vay, BCC và thanh toán gốc, lãi đúng hạn. Hoàn thiện, bổ sung các chứng từ liên quan đến khoản vay/ BCC nêu trên đúng quy định
- Lập các bút toán kế toán liên quan phân hệ kế toán tổng hợp: ghi nhận giá vốn, trích trước chi phí lãi vay, chi phí hoạt động, hạch toán chi phí lương và các khoản theo lương, tính thuế TNDN, thuế TNCN,…
- Rà soát lại các Hợp đồng và các chứng từ khác, bổ sung kịp thời để đảm bảo các khoản chi phí và doanh thu phát sinh là phù hợp với chế độ kế toán và các quy định của Thuế.
- Thực hiện hoàn tất việc đối chiếu số liệu thuế với cơ quan thuế hàng năm.
Nhiệm vụ 2 : Lập báo cáo (tài chính, thuế, quản trị, thống kê…)
- Lập và nộp báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm theo quy định.
- Thực hiện việc kiểm toán Báo cáo tài chính định kỳ giữa và cuối niên độ kế toán hoặc phát sinh theo yêu cầu của phòng ban chuyên môn đúng thời gian yêu cầu.
- Phân loại các khoản được trừ và không được trừ khi tính thuế Thu nhập doanh nghiệp.
- Lập và nộp các báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm đúng quy định. Nộp thuế đúng hạn.
- Lập báo cáo dự phóng dòng tiền hàng tháng theo quy định.
- Lập báo cáo ước tính lãi lỗ tháng/ quý/ năm theo yêu cầu của cấp trên.
- Định kỳ hàng quý đối chiếu số liệu kế hoạch, thực tế thực hiện, cảnh báo kịp thời khi có khả năng không đạt kế hoạch.
- Lập báo cáo quản trị khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Lập báo cáo thống kê và báo cáo cho các cơ quan ban ngành.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế và kiểm toán.
Nhiệm vụ 3 : Lưu trữ chứng từ
- Lưu trữ chứng từ theo đúng qui định của Luật kế toán, luật thuế
- Hoàn tất việc in sổ sách hàng năm và lưu trữ theo quy định.
Nhiệm vụ 4 : Thực hiện các công việc khác được phân công
- Xử lý các công việc theo sự phân công từ quản lý trực tiếp và quản lý cấp cao.
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ phục vụ công việc với cơ quan thuế, thống kê, kiểm toán nhà nước, kiểm toán độc lập,…

Yêu cầu công việc

- Kiến thức về Kế toán
- Kiến thức về các thuế: thuế TNDN, thuế GTGT, thuế TNCN, thuế nhà thầu, …
- Ưu tiên kiến thức về ngành bất động sản
- Nắm vững các chính sách thuế, quy định kế toán

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 190 / 0
Logo Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1 Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
65 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Chi nhánh Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova - Sàn giao dịch Bất động sản NoVaLand Quận 1
Nộp đơn